Bán chung cư Vinhomes Ba Son – Vinhomes Golden River

Bán chung cư Vinhomes Ba Son - Vinhomes Golden River

Dự án Vinhomes Golden River toạ lạc tại khu quân cảng Ba Son, một vị trí đắc địa trên tuyến đường đẹp nhất của trung tâm thành phố chủ đầu tư Vingroup, đây là dự án duy nhất nằm giữ 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ tại Quận 1 với trung tâm hành chính mới tại Quận 2.

Với Cân Hộ Vinhomes Golden River, Vingroup đã chú trọng vào phát triển tầm nhìn không thể nào đẹp hơn nữa tại khu vực trung tâm Quận 1, nơi phồn hoa, đô hội nhất của thành phố. Đây không chỉ là dự án sở hữu một vị trí độc tôn, kim cương giữa lòng Sài Gòn mà còn được nâng cao bởi giá trị “Tầm Nhìn Triệu Đô”.

Bán căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son - Lux 6 giá gốc
Bán căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son – Lux 6 giá gốc

Các chủ của những tòa cao ốc lớn thường mua những khoảng không xung quanh nhằm hạn chế việc các dự án sau mọc lên che mất tầm nhìn của dự án khiến giá trị bất động sản giảm đáng kể. Thậm chí có hẳn những nhà đầu tư chuyên mua bán khoảng không và thu về lợi nhuận đáng kể.

Tại New York, giá một căn hộ thông thường hoặc căn hộ khách sạn sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, và sẽ tăng 15-80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông hồ.
Trên thực tế, những khách sạn được công nhận đạt chuẩn 6-7 sao trên thế giới đều có một điểm chung: tầm nhìn vô giá. Chi tiết này được đề cập đầy tự hào trong hồ sơ tự giới thiệu của họ. Như vậy, khi chi hàng chục nghìn đô cho một đêm nghỉ tại Burj Al Arab (Dubai), khách trọ đã bỏ ra một khoản không nhỏ để thưởng ngoạn cảnh biển Jumeirah từ cửa sổ.

Trong nhiều trường hợp, tầm nhìn – vượt trên cả nội thất và tiện nghi – mới là khối “tài sản” đắt giá, xa xỉ nhất. Ở Việt Nam, chưa ai định giá tầm nhìn, cũng chưa có công ty kinh doanh khoảng không, nhưng giá trị của tầm nhìn là điều cả giới đầu tư ngầm hiểu và nằm lòng.

Bán chung cư Vinhomes Ba Son - Vinhomes Golden River
Bán chung cư Vinhomes Ba Son – Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River tại khu quân cảng BaSon là dự án duy nhất hiện nay sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn:

♦ Một mặt hướng ra khu công viên ven sông và nhìn thẳng về phía mặt tiền sông Sài Gòn khoáng đạt.
♦ Một mặt hướng ra khu trung tâm sôi động với điểm nhấn là tòa Bitexco.

♦ Một mặt hướng ra khu đô thị Vinhomes Central Park nơi có tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81 – biểu tượng phồn vinh của thời đại mới.
♦ Một mặt hướng ra không gian công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên.

Tầm nhìn đáng giá triệu đô này sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn cho dự án trong nhiều năm tiếp theo.
Dù ở thời điểm hiện tại, yếu tố tầm nhìn chưa phải lý do trực tiếp để nâng giá căn hộ tại Việt Nam, nhưng những nhà đầu tư nhạy bén có thể nhìn thấy thực tế: người sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Golden River đang nắm trong tay một tài sản bất động sản có khả năng tăng giá cao nhờ tầm nhìn đắt giá. Bởi sớm hay muộn, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ hòa chung vào xu hướng, chấp nhận hệ quy chuẩn đang phổ biến trên thị trường thế giới.

Tham khảo dịch vụ: Cho thue can ho vinhomes golden river tại Blog Căn Hộ Cao cấp

Bình luận về bài viết này